-2.000.000 (1)

Tết 2016 đang đến rất gần, kéo theo sức mua hàng Tết của người tiêu dùng tăng lên mạnh mẽ. Bên cạnh các kênh bán hàng truyền thống (chợ, siêu thị…) thì bán hàng online cũng góp một phần lớn các hoạt động mua sắm trong dịp Tết này.

Dưới đây là cái nhìn tổng quan về xu hướng mua và bán của người tiêu dùng trên mạng xã hội Facebook trong dịp Tết 2016.

Bài viết dưới đây trả lời cho 3 câu hỏi:

  • Nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng là gì?
  • Đâu là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến quyết định mua sắm?
  • Các nhu cầu mua sắm có được đáp ứng thỏa mãn không?

Xem báo cáo đầy đủ:

——————————————————————————–

Về Datasection:

Datasection Việt Nam là một công ty 100% vốn nước ngoài (Nhật Bản), chuyên nghiên cứu, xử lý, phân tích và cung cấp thông tin về trải nghiệm, nhu cầu, mong muốn của khách hàng từ dữ liệu mạng xã hội; Xây dựng các sản phẩm giúp các doanh nghiệp quản lý và khai thác tối đa giá trị từ nguồn dữ liệu này.

Nếu bạn đang quan tâm đến nhu cầu của người tiêu dùng với một ngành hàng, một keyword hoặc một tập keyword về 1 thương hiệu/brand trên thị trường online, vui lòng tham khảo tại ĐÂY để được tư vấn và hỗ trợ.

Datasection sẵn sàng cung cấp cho bạn các báo cáo thị trường bạn mong muốn.