Press Clipping

Press Clipping (Trích lục thông tin) là dịch vụ Datasection phát triển nhằm giúp doanh nghiệp thu thập thông tin, đánh giá và phân tích tin tức, đo lường giá trị truyền thông và thống kê thông tin trên các phương tiện truyền thông.

press-clippings

TRÍCH LỤC THÔNG TIN LÀ GÌ?

Trích lục thông tin là dịch vụ giúp doanh nghiệp thu thập thông tin từ các kênh truyền thông như: Mạng xã hội (Facebook, Forum, News…) hay Báo in, Báo hình, Kênh truyền hình…, đồng thời đánh giá và phân tích tin tức, đo lường giá trị truyền thông, cảnh báo những thông tin bất lợi cho doanh nghiệp hàng ngày, hàng tháng, hàng quý… trong các báo cáo.

LỢI ÍCH CỦA TRÍCH LỤC THÔNG TIN?

Với dịch vụ Press Clipping này bạn có thể:

  • Nắm bắt được tình hình phát triển, các chiến dịch, hiệu quả truyền thông của đối thủ trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt.
  • Phân tích và nắm bắt thị trường một cách toàn diện, tổng thể giúp doanh nghiệp ứng phó kinh doanh kịp thời.
  • Nghiên cứu môi trường marketing hiệu quả chính xác với chi phí thấp.
  • Đưa ra định hướng truyền thông cho doanh nghiệp, tổ chức mình.

DOANH NGHIỆP NÀO NÊN SỬ DỤNG PRESS CLIPPING?

  • Doanh nghiệp muốn quản lý thông tin, quản trị rủi ro cho doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp không muốn doanh số của mình sụt giảm vì đối thủ cạnh tranh.
  • Doanh nghiệp không đủ năng lực để đầu tư một khoản lớn vào nhân lực ngành quản lý thông tin.
  • Doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí.

PRESS CLIPPING CỦA DATASECTION CÓ GÌ?

Với những đặc điểm nổi trội như:

  • Nguồn dữ liệu lớn, cập nhật liên tục.
  • Nhân lực cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, chuyên môn cao.
  • Công nghệ phân tích dữ liệu tiên tiến nhất từ Nhật Bản.

Có thể nói rằng, dịch vụ Press Clipping của Datasection chính là một sự lựa chọn thích hợp giúp các nhãn hàng nhanh chóng biết được những thông tin bất lợi của công ty mình và các thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra chiến lược kinh doanh của riêng mình.

2016-10-12_143811

Nguồn dữ liệu của Datasection

Với tốc độ phát triển nhanh đến chóng mặt của thông tin, yếu tố nhanh chóng, chuyên nghiệp được Datasection đặt lên hàng đầu trong công cuộc thu thập và xử lý dữ liệu thông tin.

Case-study: Alma và kế hoạch xây dựng Khu biệt thự nghỉ dưỡng Alma

alma

Tổng hợp phản ứng của các trang mạng xã hội, báo giấy, truyền hình về Alma trong ngày 29/01

Trong ngày 29/01, Alma bị dính tin đồn “lừa đảo” về dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Alma khi dự án chậm tiến độ một thời gian dài. Lượng người dùng tương tác trên mạng xã hội thể hiện sự bất bình khá lớn. Sau khi nhận được nguồn thông tin tổng hợp, Alma đã tìm cách xử lý khủng hoảng truyền thông bằng cách “xoa dịu” tâm lý người dùng bằng cách đưa ra những lời tái khẳng định về thời gian hoàn thành công trình và đưa ra lời giải thích tại sao công trình lại bị chậm tiến độ.

NHỮNG NỘI DUNG THƯỜNG ĐƯỢC ĐỀ XUẤT

Nhằm mục đích tổng hợp, phân tích đánh giá những đề xuất mà khách hàng đưa ra, dưới đây là 5 câu hỏi mà các khách hàng đã từng làm việc với Datasection đưa ra nhiều nhất.

de-xuat

PHƯƠNG THỨC THỰC HIỆN

  • Báo cáo ngày: Gửi trước 12h hàng ngày
  • Báo cáo tuần: Gửi vào thứ 3 hàng tuần
  • Báo cáo tháng: Gửi vào mùng 5 hàng tháng

phuong-thuc-hoat-dong

BÁO GIÁ

2016-10-24_010625

Đừng để những thông tin xấu gây bất lợi cho doanh nghiệp hay như đối thủ cạnh tranh vượt mặt bạn.

Hãy đăng ký sử dụng ngay dịch vụ Press Clipping của Datasection Việt Nam. Liên hệ ngay hotline: 093 111 9469 để đăng ký sử dụng và được sử dụng miễn phí 1 tháng công cụ iMonitor – Công cụ tiện lợi nhất giúp bạn theo dõi và nắm bắt thông tin các chủ đề trên mạng xã hội trị giá 2.500.000đ.

Datasection Việt Nam