KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ DẦN TRỞ THÀNH MỘT KÊNH TRUYỀN THÔNG MẠNH VÀ RẤT ĐÁNG ĐỂ KHAI THÁC. NGÀNH NGÂN HÀNG CŨNG KHÔNG NGOẠI LỆ TRONG VIỆC ÁP DỤNG KÊNH TRUYỀN THÔNG SỐ VÀO PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA MÌNH.

Cũng vẫn dưới 3 góc nhìn quen thuộc:

  1. Độ lan toả thương hiệu
  2. Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
  3. Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng

Nhưng ở kỳ 3 này, các ngân hàng đã có sự thay đổi nào? Qua các sự việc như Techcombank thực hiện đúng trong vụ cưỡng chế nhà đất cũng như việc BIDV làm mất 32 tỷ đồng của khách hàng hay Vietcombank tự ý rút tiền chuyển nhầm mà không thông báo cho khách hàng,… khách hàng tiềm năng đang đánh giá thế nào về chất lượng dịch vụ của mỗi ngân hàng?

Xem báo cáo chi tiết để có được thông tin cũng như góc nhìn đầy đủ nhất.

Nguồn dữ liệu nghiên cứu:

  • ~2,5 triệu fanpage, group facebook public
  • ~900 site báo online lớn
  • 1.500 forum

Thời gian nghiên cứu: 19/09/2016 – 25/09/2016

screen-shot-2016-09-28-at-16-50-54df8c6c2f2645e23aad6b7dd5304dbbbbdfdd7ce300317dcb5cpimgpsh_fullsize_distrscreen-shot-2016-09-28-at-16-52-17screen-shot-2016-09-28-at-16-53-00screen-shot-2016-09-28-at-16-53-10

Nhấp chuột vào hình để xem kích thước lớn.

Tải báo cáo đầy đủ, đăng kí nhận báo cáo các kì tới: https://goo.gl/U7xmF9

Xem các báo cáo kỳ trước tại:

Kỳ I: https://goo.gl/jFsVOl 

Kỳ II: https://goo.gl/mKK84E

Mọi ý kiến đóng góp nếu có vui lòng gửi về: info@datasection.com.vn hoặc liên hệ: 0904.946.057 (Ms. Nhàn)

Nguồn: Datasection Việt Nam