13924839_1355656567783785_6734341093921359956_n

Vào ngày 09/08/2016, Công ty TNHH Datasection Việt Nam (Datasection Việt Nam) và Công ty CP Kết Nối Truyền Thông Việt Nam (Vinalink) chính thức ký kết hợp tác về việc triển khai các dịch vụ, sản phẩm về Social listening tại thị trường Việt Nam. Qua đó, Vinalink sẽ sử dụng nguồn dữ liệu nền tảng chính của Datasection Việt Nam vào trong quá trình giảng dạy cho các học viên.

Datasection Việt Nam là một Công ty Nhật Bản chuyên nghiên cứu, xử lý, phân tích và cung cấp dữ liệu trên mạng Internet; đồng thời giúp doanh nghiệp xây dựng các sản phẩm, quản lý và khai thác tối đa giá trị  từ nguồn dữ liệu này. Với nền tảng dữ liệu chắc chắn (bao gồm 1.500.000 Facebook Fanpages, 400.000 Group Fanpages, 300 News, 1.500 Forums,…); kỹ thuật thu thập, phân tích và xử lý dữ liệu chuyên nghiệp kế thừa từ Nhật Bản, Datasection Việt Nam đặt mục tiêu trở thành công ty xử lý dữ liệu hàng đầu Việt Nam tạo ra các sản phẩm tân tiến cũng như đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Bên cạnh đó Vinalink được định vị là số 1 Việt Nam về Digital Marketing với 17 năm kinh nghiệm thực tế với hàng trăm nhãn hàng lớn là khách hàng và hàng chục ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam chịu ảnh hưởng tư duy và phương pháp do Vinalink phổ biến. Vinalink chuyên nghiên cứu và cập nhật những kỹ thuật và chiến lược Marketing toàn Thế giới cho Doanh nghiệp Việt Nam để có thể ứng dụng tốt nhất và phù hợp nhất tại Việt Nam.

Với thế mạnh của riêng mình hai bên tin tưởng việc hợp tác sẽ đem đến những giá trị tốt nhất được khai thác từ mạng xã hội để giúp thị trường thấu hiểu khách hàng và quản lý thông tin truyền thông hiệu quả.